Friday, April 12, 2013

உங்களுக்கெல்லாம் ஒரு சவால்..

அனைவருக்கும் ஒரு அன்பான அறிவிப்பு..

எனது இந்தக் கதையை காப்பியடித்து, பலரும் பல தளங்களில் தங்கள் சொந்தப் படைப்பு போல போட்டுக்கொள்ளுகிறார்கள்.. சிலர் அதன் மூலம் காசும் சம்பாதிக்கிறார்கள்..

இக்கதையை முதன் முதலில் ஃப்ரீ செக்ஸி இண்டியன்ஸ் தளத்தில் எழுதியிருந்தேன்.. இப்போது கதை வந்து நிற்கும் இடம்வரைதான் அங்கு எழுதியிருந்தேன்.. காபி கேட்களின் அல்பதனத்தால் மனம் வெதும்பி, அதற்கு மேல் தொடரவில்லை.. காபி கேட்களும் அத்துடனே நிறுத்திவிட்டார்கள்..

இப்போதுகூட, நம் எக்ஸ்பி களத்திலிருந்து குண்டி வெறியன் என்னும் நண்பர் திருடி தன் களத்தில் போட்டு வருகிறார்..

அடுத்தவர் கற்பனையைத் திருடி சம்பாதிக்கிறீர்களே உங்களுக்கெல்லாம் வெட்கமாக இல்லையா..? அப்படி சம்பாதிக்கும் பணத்தில் உங்கள் அக்கா, தங்கை, மனைவிக்கு துணி வாங்கி மானத்தை மறைப்பதைவிட அம்மணமாகவே சாலையில் அழைத்துச் செல்லலாமே.. கைகள் கடுக்க டைப் செய்யும் என் விரல்கள் அவர்கள் அந்தரங்க உறுப்புகளைத் தடவுவதுபோல நீங்கள் உணரவில்லையா..?

போகட்டும்..

உங்களுக்கெல்லாம் ஒரு சவால்.. நான் இக்கதையின் முடிவுப்பகுதியை இன்னும் ஒரு மாதம் கழித்துத்தான் தரப்போகிறேன்.. அதுவரை காப்பி கேட்களுக்கு அவகாசம்.. நீங்கள் எல்லாம் நல்ல பிறப்பாக இருந்தால், நிறைவுப்பகுதியையாவது நீங்கள் எழுதி கதையை முடியுங்கள் பார்ப்போம்..

அவ்வாறில்லாவிட்டால், அப்படி உங்களால் முடியாவிட்டால், இக்கதையை எழுதிய என் பெயரைக் குறிப்பிட்டு எனக்கு நன்றி தெரிவித்துவிட்டு, நான் எழுதப்போகும் முடிவை உங்கள் களத்தில் வெளியிட்டுக்கொள்ளுங்கள்..

கூகுள் அட்சென்ஸ் மூலம் வருவாய் பார்க்கும் நண்பர்கள், அதில் ஒரு பகுதியை ஏதாவது நற்பணிக்கு செலவிடுங்கள்.. நன்றி..
______________________________

1 comment:

Unknown said...

nala kadhai friend.... u have a another story to write pls tell me... my mail id kezhil247@gmail.com