Tuesday, May 21, 2013

பகுதி ; 29 - காம்ரேட் சொற்களால் கதிகலங்கும் கட்டழகி..

சரி உமாஜி.. நீங்கள் உங்கள் முடிவை மறு பரிசீலனை செய்யுங்கள். உங்கள் உடல் தேற இன்னும் 3 நாட்கள் ஆகும் என்று காலியா சொன்னான்.. அதற்குள் நல்ல தீர்வு கிட்டட்டும்..

சுங் போய்விட்டான்.. காம்ரேட் மீண்டும் என் அருகில் வந்து அமர்ந்தாள்.. பரஸ்பரம் விரக்திச் சிரிப்புகளைப் பரிமாறிக்கொண்டோம்..  நான் படுக்கையிலிருந்து மெல்ல வெற்று உடலோடு எழுந்து அமர்ந்தேன். காம்ரேடின் முன் என் நிர்வாணம் கூச்சம் மிகுந்ததாக இல்லை. கட்டிலின் தலைப்புப் பகுதியில் ஒரு தலையணையை நெட்டுவாக்கில் நிறுத்திவைத்து, அதில் சாய்ந்தவாறு முழங்கால்களைக் கட்டிக்கொண்டு அமர்ந்தேன்.. காம்ரேட் என்னையே தீட்சண்யமாகப் பார்த்தாள்.. அந்தப் பார்வை என்னை நெளியவைப்பதாக இல்லை..

நானறிந்தவரை, தலைவர் உங்களைத் துடிக்கத் துடிக்க அனுபவித்தபிறகு, கொல்லவேண்டிய தேவை இருக்காது உமாஜி..

நீ..நீ.. என்ன சொல்லுகிறாய்..? எனக்கு புரியும்படி சொல்.. ப்ளீஸ்..

தலைவருடன் நான் சிலமுறை படுக்கையைப் பகிர்ந்துகொண்டிருக்கிறேன்.. மிகவும் படுத்துவார்.. போதாதற்கு காட்டுக் கிழங்கு ஒன்றைச் சுவைத்துவிட்டுதான் படுக்கைக்கு வருவார்.. நீண்ட நேரம் துவைத்து எடுப்பார்.. இத்தனைக்கும், நான் முன்பே பலமுறை உடலுறவு கண்டவள்.. கிராமத்தில் பண்ணையார்களின் பாலியல் வன்முறைக்கு பலமுறை ஆளானவள்.. அதனால்தான் அவர்களைப் பழிவாங்க இயக்கத்தில் சேர்ந்தேன்.. அவ்வாறு பல தடவை செக்ஸ் அனுபவித்த என்னாலேயே தலைவருக்கு ஈடுகொடுக்க முடியாமல் கதறிக் கண்ணீர்விட்டு அழுதிருக்கிறேன்.. நீங்கள் பாவம்.. இன்னும் கன்னிமையே அகலாமல் இருக்கிறீர்கள்.. கன்னிச்சவ்வு கிழியும் வலியை முதலில் நீங்கள் தாங்கவேண்டும்.. பின்னர் தலைவரின் `கிழங்கு`க்கு பதில்சொல்ல வேண்டும்.. மேலும் தலைவரின் ஆதர்ச மங்கை நீங்கள்.. அதிலும் ஒரே ஒரு வாய்ப்புதான் என்று சொல்லிவிட்டீர்கள்..  இதையெல்லாம் கணக்கிட்டுப் பார்த்தால், நீங்கள் உச்சம் வரை தாக்குப்பிடிக்கமாட்டீர்கள் என்றே தோன்றுகிறது.. ஓலமிட்டே உயிரைவிடப் போகிறீர்கள்.. கொஞ்சம் கடுமையாகப் பேசுவதற்காக மன்னியுங்கள் உமாஜி..

காம்ரேட் சொல்வதைக் கேட்டு எனக்கு குலை நடுங்கியது.. முன்பு ஒருமுறை, ஹாஸ்டலில் கீதா இதேபோல உடல் உறவு வேதனையை நான் தாங்கமாட்டேன் என்று சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது..

ஐயோ காம்ரேட்.. என்னென்னவோ சொல்லி எனக்கு திகிலேற்படுத்துகிறாய்.. . எனக்கு உடல் நடுங்குகிறது.. நான் சாவதற்குப் பயப்படவில்லை.. ஆனால் வலி, வேதனைகளுக்குப் பயப்படுகிறேன்.. அப்படியான ஒரு பயம்தான் என்னை இன்று இந்தநிலைக்கு கொண்டுவந்திருக்கிறது.. எனக்கு மட்டும் இன்னும் கொஞ்சம் தாங்கும் சக்தி அதிகமாக இருந்திருந்தால், அன்றே காலியாவின் சித்திரவதைகளைத் தாங்கி மடிந்திருப்பேன்..  என் மென்மையான உடலே எனக்கு எதிரியாகிவிட்டதே ஈஸ்வரா..

இருந்தாலும் காம்ரேட்.. நீ என்னைவிட உடலமைப்பில் மிகவும் சிறியவள்.. அதனால் தாக்குப்பிடிக்கமுடியாமல் துடித்திருக்கலாம்.. 

கொஞ்சம் நப்பாசையுடன் இதை சொன்னேன்.. ஆனால் காம்ரேட் உடனடியாக சம்மட்டி அடி கொடுத்து என்னை நிலைகுலைய வைத்தாள்..

நான் உருவில்தான் சிறியவள்.. உறுப்பில் சிறியவள் அல்ல.. உங்கள் உறுப்பு அமைப்பு எனக்குத் தெரியும்..  என்னுடையது நன்கு முதிர்ந்து விளைந்த பெண்ணுறுப்பு.. தங்களுடையதோ, வெளி உதடுகள்கூட அரும்பாத இளம் அந்தரங்கம்.. க்ளிட்டோரிஸ் என்னும் பகுதிகூட உங்களுக்கு அவ்வளவாக வளர்ச்சியுறவில்லை.. பெண்களுக்கு அப்பகுதி தூண்டப்பட்டுதான் இன்பத்தின் மடங்கு அதிகரிக்கும்.. அதன் வாயிலாக ஆர்கசம் பெருக்கெடுத்து, ஆண், பெண் உறுப்புகள் உராய்வில் சிதையாமல் சேதமுறாமல் காப்பாற்றப்படும்..

ஆனால் காம்ரேட்.. பெண்களின் உறுப்பு வழியாகத்தானே ஒரு குழந்தையே வெளிவருகிறது.. அப்படியென்றால் அது விரிவடையக்கூடியதுதானே..? இதில் சிறிதென்ன.. பெரிதென்ன..?

உண்மைதான் உமாஜி.. ஆனால் ஆன் தன் உறுப்பை பெண்ணின் அந்தரங்கத்துக்குள் நுழைப்பது மட்டுமே உடலுறவல்ல.. அதன் பின் அவன் இயங்கும் வேகம், ஆணுறுப்பு, பெண்ணுறுப்புக்குள் செல்லும் தூரம், அப்போது சுரக்கும் திரவம் உள்ளிட்டவையும் ஒரு பெண் படும் அவஸ்தை அல்லது ஆனந்தம் இவற்றை நிர்ணயிக்கின்றன.

ஆர்கசம் பெருக்கெடுக்க, பெண்ணும் மனமுவந்து உடலுறவைத் துய்க்கவேண்டும்..  ஆனால் நீங்கள் ஏதோ உங்களுக்குத் தொடர்பில்லாத வகையில் தலைவரை மட்டும் இன்பத்தைப் பருகிக்கொள் என்ற ரேஞ்சுக்குப் பேசுவது அனுபவமின்மைதான்.. வேறென்ன..?

இருவரில் ஆண் மட்டும் இன்பம் பெறவும், பெண் அதில் மனரீதியாக ஈடுபடாமலும் இருக்கும் நிலை வல்லுறவின் ஒரு வகையே..  இதனால் பெண்ணுக்கு உயிராபத்து நேர வாய்ப்பிருக்கிறது..

அதனால், தலைவரின் மிருகத்தனமான உடலுறவே உங்களைக் கொன்றுவிடும்..  இந்த விஷயத்தில் தலைவர் மோசமானவர். அந்தக் கிழங்கைத் தின்றுவிட்டு, ஆண்களுடன்கூட ஆசனவாயில் உறவுகொண்டு கதறக்கதற சித்திரவதை செய்து அனுபவிப்பார்.. சில ஆண்கள்கூட உயிருக்குப் போராடும் நிலைக்குப் போய் மீண்டிருக்கிறார்கள்.. அந்த மூலிகைக் கிழங்கின் மகிமை அப்படி.. நின்று விளையாடும்..


முன்பு சொன்னேனில்லையா..? ஒரு போலீஸ் அதிகாரியின் உறுப்பை அறுத்துக் கொன்றார்கள் என்று.. அதற்குமுன் தலைவர் அவருடன் பின்புற உறவுகொண்டு குற்றுயிர் ஆக்கினார்.. அப்போது அந்த அதிகாரி கெஞ்சிக் கதறியதை இன்றும் மறக்கமுடியாது..  தலைவருக்குப் பிடித்த பெண்கள் என்றாலும் கிழங்கு வைத்தியம்தான்.. பிடிக்காத ஆண்கள் என்றாலும் கிழங்கு வைத்தியம்தான்..


அய்யோ.. இது என்ன காம்ரேட்.. என்னென்னவோ சொல்லி என்னை குலைநடுங்க வைக்கிறாய்.. சரி.. இந்தச் சித்திரவதை அதிகபட்சம் எவ்வளவு நேரம் நீடிக்கும்..?


ஒருமுறை உறவுகொள்வது என்பது அதிகபட்சம் 10 நிமிடம்தான்.. அதற்குமேல் சராசரி மனிதனால் முடியாது.. தலைவர் கிழங்கு சாப்பிடுவதால் 15 நிமிடம்வரை வேகமும், விறைப்பும் குறையாமல் இயங்குவார். ஆனால், என் கணிப்புப்படி நீங்கள் 5 நிமிடத்துக்குள்ளேயே மயங்கிவிடுவீர்கள்.. பயம், உறுப்பு கிழியும் வேதனை, வயிற்றினுள் பெருக்கெடுக்கும் வலி இவற்றால் இன்னும் சீக்கிரம்கூட நீங்கள் நினைவிழந்துவிடலாம்..


5 நிமிடம் பொறுத்துக்கொண்டால் எனக்கு நிரந்தர விடுதலை.. அப்படித்தானே..?


இது பேச்சளவில் எளிதாகத் தெரியலாம் உமாஜி.. ஆனால் விரும்பாத உறவில் 5 நிமிடம் என்பது அரைமணி நேரமாகக்கூடத் தெரியும்.. அதுவே விரும்பி, மனம் ஒன்றி உறவுகொண்டால் அரை நிமிடமாகத் தெரியும்..


என்னை ஏன் இப்படிக் குழப்புகிறாய் காம்ரேட்..?


நிதர்சனம் அதுதான் உமாஜி..  சிறுபிள்ளைத்தனமாக, கையைக் கட்டு, காலைக் கட்டு, வாயில் துணியைத் திணி என்றெல்லாம் புலம்பாமல், இயல்பாக தலைவரை எதிர்கொள்ளுங்கள்.. வலி அதிகமாகும்போது, உங்கள் தலை மயிரைப் பிய்த்துக்கொண்டோ, மணிக்கட்டைக் கடித்துக்கொண்டோ வேதனையை திசைதிருப்ப கைகள் விடுபட்ட நிலையில் இருப்பது நல்லது. கட்டப்பட்டிருந்தால் இதெல்லாம் முடியாது.


காம்ரேட் சொன்னவற்றைக் கேட்டு மரணபீதியில் உறைந்தேன்..

No comments: