Tuesday, May 21, 2013

பகுதி - 28 ; விழியழகியின் வினோத வேண்டுகோள்கள்..

என்ன உமாஜீ சிந்தனை..?  நம் தனிமைப்பொழுது எவ்வாறு இருக்கவேண்டும் என்று ஏதாவது திட்டம் வைத்திருக்கிறீர்களா..? உங்கள் விருப்பம் எதுவாக இருந்தாலும் துணிவாகக் கூறுங்கள்.. நிறைவேற்றுகிறேன்..

எவ்வித விருப்பமும் இல்லை. நான் என் வாக்கில் உறுதியாக இருக்கிறேன். ஒருமுறை.. ஒரே ஒருமுறை மட்டும் நீ என் உடலைப் பயன்படுத்திக்கொள்ளலாம்.. அதற்குமுன், என் கைகளையும், கால்களையும் முன்பு கட்டியிருந்ததுபோல கட்டிலோடு சேர்த்துக் கட்டிவிடு.. நான் கொஞ்சம்கூட அசைய வழியின்றி இறுகப் பிணைக்கச் சொல். என்னுடைய துடிப்புகள் உனக்கு இடையூறாக இருக்கக்கூடாது. உன் ஆசை தீர என்னை அனுபவி. உன் கட்டுப்பாட்டில் நான் சீரழியும்போதே என் உயிர் பிரிந்துவிட்டால் என்னைவிட புண்ணியம் செய்தவள் யாரும் இருக்கமுடியாது..  அந்த ஒரு ஆசைதான் என்னிடம் இருக்கிறது.. ஆனால் என் மானங்கெட்ட உடல் அவ்வளவு அதிர்ஷ்டம் செய்திருக்குமா என்பது சந்தேகமே..

என்றாலும் ஒரு நம்பிக்கை இருக்கிறது.. நீ உன் வெறித்தனத்தை என்னிடம் காட்டும்போது, அதற்கு ஈடு கொடுக்கமுடியாமல் நான் நினைவிழந்துவிடுவேன் என்று நம்புகிறேன்.. உன் இச்சை தீர்ந்ததும், மயங்கிக் கிடக்கும் என் மார்பில் கத்தியைப் பாய்ச்சிவிடு.. அல்லது என் குரல்வளையை அறுத்துக் கொன்றுவிடு. உன்னிடம் சீரழிபட்டபிறகு, ஒரு விநாடிகூட நான் வாழ விரும்பவில்லை.  அந்த ஒரு உதவியை மட்டும் தயவு செய்து எனக்காகச் செய்..

ம்ம்.. இன்னொரு வேண்டுகோளும் இருக்கிறது.. நீ என்னைக் கற்பழிக்கும்போது, எவ்வித வெளிச்சமும் இருக்கக் கூடாது.. இது எவ்விதத் தந்திரத்துக்காகவும் அல்ல. நீ உன் ஆசையை நிறைவேற்றிக்கொள்ளும் முன்பே நான் அவமானத்தால் நெஞ்சு வெடித்து செத்துவிடக்கூடாது.. என் வாக்குறுதிப்படி, நீ என்னை முழுதாகத் துய்க்கும்வரையில் எவ்வித தடைகளும் இல்லாமல் இருக்கவே அவ்வாறு சொல்கிறேன்.. என் உயிர் போவதென்றால்கூட, அது உன் வெறித்தனமான செயல்வேகத்தால் போகட்டும்.. அவமானத்தாலோ, அதிர்ச்சியாலோ உன் விருப்பம் நிறைவேறும் முன்பே உயிரைவிட்டு, உனக்கு ஏமாற்றம் தர விரும்பவில்லை..

நீ என்னைக் கசக்கிப் பிழியும்போது, என் வேதனைக் கதறல்கள் உன்னைச் சூடேற்றும் என்றால் சரி.. அவ்வாறில்லாமல், என் அலறல் உனக்கு இடைஞ்சலாக இருக்கும் என்று எண்ணினால், முன்கூட்டியே என் வாயில் துணியை அடைத்துக் கட்டிவிடு..

மேலும் உன்னிடம் ஒரு வேண்டுகோள்..  நீ என்னிடம் தொடர்பு கொள்ளுவது, என் பிறப்பு உறுப்பு வழியாக மட்டுமே இருத்தல் வேண்டும்.. இயற்கைக்கு மாறான வேறு எந்த வழியிலும் நீ அத்துமீறக்கூடாது.. தயவு செய்து, என்னை வேறுவழியில் அசிங்கப் படுத்திவிடாதே..

பச்சேயின் கொடூரப் பிடியில் இருந்து நீ என்னை மீட்டபோது, என் கண்களுக்கு நீ தேவகுமாரனாகவே தெரிந்தாய்.. அதே ரட்சகனாகப் பாவித்து உன்னிடம் மேற்சொன்ன வரங்களை யாசிக்கிறேன்.. தயவு செய்து கருணை காட்டு..

நீண்டு பேசி முடித்தேன்.. சிகரெட் கையில் சுடுவது வரை, சுங் திகைத்துப்போய் அமர்ந்திருந்தான்..  காம்ரேட் தேநீருடன் வந்தாள்.. வாங்கிச் சுவைத்த சுங்கின் முகத்தில் இன்னதென்று சொல்லவியலாத உணர்வு முகாமிட்டிருந்தது..

மெல்லக் குரலைச் செருமிக்கொண்டு பேசவாரம்பித்தான் சுங்..

உங்கள் மனநிலை எனக்குப் புரிகிறது உமாஜி.. வேதனை தாங்காமல் அன்று நீங்கள் தந்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்றத் தயங்காத தங்கள் பண்பைப் பாராட்டுகிறேன்.. சொன்ன சொல்லைக் காப்பாற்றிவிட்டு அதன் பின்னர் உயிர் வாழ விரும்பாது தங்கள் வாழ்க்கையை முடித்துக்கொள்ள தீவிரம் காட்டுவதில், தென்னிந்தியப் பெண்களின் மான உணர்ச்சியை அறிய முடிகிறது.. நீங்கள் ஏன் உமாஜி என் கண்ணில் பட்டீர்கள்..? என் நீண்டநாள் லட்சியமான ஒரு தமிழ்ப்பெண்ணுடன் உறவு கொள்வது என்பது, இப்படி ஒரு சோகமான பின்விளைவைக் கொண்டுவரும் என்று நான் எண்ணியும் பார்க்கவில்லை.. அதற்காக உங்களை எதுவும் செய்யாமல் அனுப்பிவைக்கும் பெருந்தன்மையும் எனக்கு இல்லை..

என் வாழ்க்கையில் பார்த்த ஒரே பேரழகி நீங்கள்.. உங்கள் உயரம், பூசினாற்போன்ற உடலமைப்பு, ரோம வளர்ச்சியே இல்லாத எலுமிச்சை நிற தேகம், பளீர் அக்குள்கள், திரண்ட தொடைகள், இலை வயிறு, தொய்வுறாத மார்பகங்கள், பெரும் கரிய விழிகள், நீண்ட கால்கள், கருமையும், ரோமமும் இல்லாத, உடலோடு உடலாக ஒட்டியிருக்கும் சின்னஞ்சிறு அந்தரங்கம், ரோஸ் உதடுகள், எடுப்பான பின்னழகு, நீண்ட விரல்கள், கூரிய நாசி, சங்குக் கழுத்து, மூங்கில் தோள், இவை எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக உணர்வுகளை உடனுக்குடன் காட்டும் அழகு முகம்... இவை அனைத்தும் கொண்ட இன்னொரு தேவதையை என் வாழ்நாளில் காணமுடியும் என்ற உத்தரவாதம் இருந்தால், இக்கணமே நான் உங்களை வழியனுப்பிவைத்துவிடுவேன்..  ஆனால் உங்கள் போன்ற இன்னொருத்தி இந்த உலகில் எங்கு தேடினாலும் காணக்கிடைக்க மாட்டாள்..

இந்நிலையில், கையில் கிடைத்த வைரத்தைக் கோட்டைவிட எந்த மடையனுக்குதான் மனம் வரும்..? உங்களை அனுபவித்தபிறகு, கொன்றுவிடச் சொல்வது அநியாயம்.. ஒரே ஒருமுறை என்பதில் எவ்வித மாற்றமுமில்லை. நான் இறக்கும்வரை அந்த ஒரு அனுபவமே எனக்குப் போதும்.. உங்களைத் தொட்டபிறகு, வேறு எந்தப் பெண்ணையும் தொட மனம் விரும்பாது.. அப்பேர்ப்பட்ட அற்புத அழகி நீங்கள்.. உங்களைப் போன்ற பேரழகியை மனைவியாக அடைந்த அந்த கிழட்டுக் கபோதிமீது எனக்கு பொறாமையாக இருக்கிறது.. உங்கள் வயதுக்குப் பொருத்தமான ஒரு இளைஞன் என்றாலாவது பரவாயில்லை.. உங்களைவிட 15 வயது மூத்த ஒரு அரைக் கிழவனுக்கு இப்பேரழகு சொந்தமாகியிருப்பது விதியின் விளையாட்டுதான்..  அந்த நாய் மட்டும் என் கையில் கிடைத்தால், சிறுகச் சிறுகச் சித்திரவதை செய்து கொல்வேன்..

இவ்வாறு சுங் தீவிரமாக சூளுரைத்தது கேட்டு எனக்கு அச்சமாக இருந்தது.. கடவுளே.. என் வாட்ஸ் இந்தப் படுபாவி கையில் சிக்கிவிடக்கூடாது.. அவர் இவனிடம் சிக்கினால், என்ன பாடு படுத்துவானோ..?

No comments: